Longman IELTS Practice Tests Plus 3

Practice Tests Plus 3 mới xuất bản vào tháng 4/2011.

Mình chụp lại từ bản photo để làm thành ebook với chất lượng chấp nhận được cho các bạn ở tỉnh xa không có điều kiện mua sách. Ở Hà Nội có thể tìm mua bản photo giá khoảng 40-45K tại hiệu sách Thuật 80B Bà Triệu, Trang 40B Bà Triệu hoặc hiệu sách đầu cổng trường ĐH Hà Nội – Km9 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Sách mới dễ bị block, khi nào link bị block xin để lại comment.

Good luck to your study!

DOWNLOAD BOOK + CD (15/10/2013)

Chọn To Download sau đó nhấn Download ở bên phải trong danh sách

This entry was posted in English, IELTS, Ngoại ngữ, Practice Test and tagged , . Bookmark the permalink.

21 Responses to Longman IELTS Practice Tests Plus 3

  1. Quỳnh says:

    I can’t thank you enough huhu

  2. U Tịch says:

    Thanks so much >.<

  3. Thanh says:

    Oh man, thank you so much. I am really appriciate it!

  4. tamnguyen says:

    cám ơn bạn nhiều nhé

  5. Mandy says:

    Bạn ui, cho mình hỏi, link của CD 1 báo lỗi, mình có thể load ở link nào khác ko?

  6. Đăng says:

    Toan Luck oi, Minh chi down duoc CD 1 còn CD 2 va CD 3 nó báo là Freeuser xin đợi lượt kế tiếp. Mình đợi hoài nó ko cho down, Toàn giúp mình với. Thank bạn nhiều

  7. Lavender says:

    làm thế nào để lấy lại cái mã capcha này hả bạn ơi. mình cũng down về được rồi nhưng mở không được. bạn làm ơn up lên mediafire đi. please!

  8. Khánh Hà says:

    Sorry bạn, mình mở nhầm CD. Mà m không xoá câu hỏi đc, thank bạn nhiều nha

  9. Khánh Hà says:

    Bạn ơi, bạn có file PDF của Ielts test plus 3 rõ hơn không, tại vì mình in ra thì không thấy chữ gì hết.

  10. Kina says:

    Thanks very much for sharing!

  11. Kim Thi says:

    Bạn ơi, mình down CD không được vì thấy cứ báo là nhập sai mã bảo vệ. Bạn ơi, mình để lại email, mình có đọc thông tin thấy bạn có bán đĩa DVD. Bạn có thể liên lạc để mình mua đĩa được không. Cám ơn bạn nhiều

  12. Hien says:

    Thank a lot Toan nhe!

  13. trang says:

    many thanks to you!!!!

  14. thy says:

    ban oi cd2 no bao loi khong tim thay file

Leave a Reply

